วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

Sab Sanit แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า : ดูหนังออนไลน์ฟรี

Sab Sanit แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า : ดูหนังออนไลน์ฟรี

เรื่องย่อ  “สนิท” (วรเวช   ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ลูกค้าติดตรึม เปิดร้านปุ๊บ เก้าอี้ในร้านเต็มปั๊บ  ตั้งแต่เด็กๆ สนิทใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย ขึ้นต่อยบนสังเวียนผ้าใบ  ให้กรรมการชูมือเป็นผู้ชนะสักครั้ง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว หน้าตาซื่อๆ อย่างสนิท  อุตสาห์มีแฟนสาวสวยกับเขา  “สวย” (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี )  ขาวหมวย  น่ารักยังกะนางเอกเอ็มวี “สวย”  ถือคติ  รักแล้วแสดงออกเลย  สวยจึงทำหน้าที่เป็น ปอม ปอม เกิร์ล   ทั้งผลัก ทั้งดัน เชียร์ลุ้น “สนิท” ออกนอกหน้า  จนสนิทยังเขินกับแรงรักของแฟนสาวอยู่บ่อยๆ
เหล่ากลุ่มเพื่อนๆ จอมเพี้ยน ของสนิทแต่ละคนพยายามช่วยสอนมวยให้สนิท ไม่ว่าจะเป็น “สอง" ( โก๊ะตี๋  อารามบอย ) หนุ่มน้อยปากเสียที่เก่งเฉพาะตอนเมา ,  “เสนาะ” (จิ้ม ชวนชื่น)   มือกลองจอมลีลา เน้นท่าเต้นมากกว่าท่าตี , “สิทธิ์” ( ค่อม  ชวนชื่น ) เซียนพระที่สั่งสมพระเก่าสมบัติพ่อมาเพียบ  แต่ส่วนมากเป็นของปลอมเกือบทั้งนั้น )ยิ่งได้เพื่อนๆ สอนมวยให้  แต่สถิติขึ้นชกของสนิทก็ยิ่งเต็มร้อย คือ โดนน็อค 100% เต็ม  จนสนิทโด่งดังไปทั่ว เป็นนักมวยที่ผู้ชมติดตาม รอลุ้นทุกครั้งที่ขึ้นชกว่าจะโดนน็อคอีกหรือเปล่า ?
ก่อนที่สนิทจะทำสถิติโดนน็อค  ติดอันดับกินเนสส์บุ๊ค ... “แสบ”( จาตุรงค์ มกจ๊ก ) ลูกค้าขากวนประจำร้าน  พูดไม่ชัด   แต่ชอบร้องคาราโอเกะ  ก็เผยฝีมือโชว์เชิงมวยให้ประจักษ์  แท้ที่จริงแล้ว  “แสบ” เป็นนักมวยเก่าขาเป๋ที่แขวนนวมมานานแล้วพร้อมกับปมในใจ
เมื่อสนิทได้แสบคอยรับหน้าที่เทรนมวยให้ พร้อมกับแรงยุส่งและคำปรึกษาบ๊องๆ จากกลุ่มเพื่อนๆ คือ สอง, เสนาะ และ สิทธิ์  รวมทั้งกำลังใจจากสวย  แต่ความฝันเรื่องมวยทุลักทุเลยังไม่พอ  ความรักก็มามีปัญหาที่พ่อของสวย แฟนสาว ไม่ชอบขี้หน้าเขา  ซึ่งเป็นเรื่องที่สนิทต้องเอาชนะให้ได้
ความหวังในการชกนัดต่อไป สนิทไม่ได้ชกเพื่อชัยชนะของตัวเอง แต่ชัยชนะครั้งนี้ของเขา มีผลสำคัญกับความรัก ระหว่างเขากับ  “สวย”...นัดสำคัญนี้  “สนิท”  จะได้รับการยกมือให้เป็นผู้ชนะบ้างไหม? …..  ร่วมพิสูจน์เสียงหัวเราะ  ความรัก  มิตรภาพ   และ การน็อคเอาท์.....    กับหนังสนุกสุดแสน  “ แสบสนิท  ศิษย์ส่ายหน้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น