วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

My Tutor Friend ติวนักรักซะเลย : ดูหนังออนไลน์ฟรี





เรื่องย่อ  ซูวอนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกภาษาอังกฤษยแห่งหนึ่ง เธอเป็นลูกสาวเจ้าของร้านขายไก่ทอดจนซูวอนได้ถูกขนานนามว่า ไก่บ้านนอก ซึ่งฉายานี้มีที่มาจากการที่รูปลักษณ์ของเธอดูไม่ค่อยจะทันสมัยนัก การเรียนภาษาอังกฤษของซูวอนก็ใช่ว่าจะดีนัก แต่ด้วยความที่ฐานะทางครอบครัวของซูวอนไม่ค่อยจะดีนัก จึงทำให้ครอบครัวของเธอมีปัญหากับทุนการศึกษา เธอจึงต้องหารายได้ทำงานพิเศษโดยรับจ็อบเป็นครูสอนพิเศษให้กับนักเรียน แต่ทำไปได้ไม่กี่น้ำก็เลิกทำ

วันหนึ่งแม่ของซูวอนแนะนำให้เธอไปสอนพิเศษให้กับเด็กมัธยม เมื่อซูวอนไปที่บ้านหลังนั้นซึ่งเป็นบ้านของคนรวย เธอก็ได้พบกับ จีฮุน ลูกชายคนโตเป็นนักเรียนมัธยม ปี 3 (เขาอายุเท่ากันกับซูวอนซะด้วย) ครอบรัวเขาร่ำรวย และตัวเขาเองก็เป็นหัวโจกของโรงเรียน อย่างไรก็ตามพ่อของจีฮุน กลับโมโหที่ลูกชายตัวดีไม่รู้จักตั้งใจเรียนจึงขู่ให้เขาไปเรียนพิเศษเพิ่มเติมไม่อย­่างนั้นจะยกเลิกบัตรเครดิตทั้งหมด

การที่จะให้จีฮุนเรียนพิเศษกับซูวอนนั้นดูช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เมื่อจีฮุนไม่สนใจและไม่คิดจะรับว่าซูวอนเป็นอาจารย์สอนพิเศษเขา จีฮุนไม่สนใจที่ซูวอนสอน เขากลับนั่งสูบบุหรี่ในขณะที่เธอสอน หวังที่จะให้ซูวอนเลิกสอนพิเศษเขา อย่างไรก็ตามซูวอนกลับอดทนเพราะไม่อยากที่จะเสียงานสอนพิเศษในครั้งนี้เพราะเธอไม่อย­ากที่จะให้แม่ของเธอผิดหวัง แต่ต่อให้ซูวอนใช้กลยุทธ์ให้จีฮุนสนใจการเรียนเท่าไร เขากลับยิ่งห้วนๆ ไม่สนใจเธอ แถมยังบอกให้เธอแค่นั่งเฉยๆ สัก 2 ชั่วโมงแล้วเดี๋ยวเขาจะจ่ายเงินให้ รับรองไม่ผิดสัญญา

ซูวอนพยายามที่จะให้จีฮุนหันกลับมาตั้งใจเรียนพิเศษเพื่อเขาจะได้เรียนจบ เรื่องราวของลูกศิษย์จอมเฮี้ยวกับสาวจอมเปิ่นดูช่างจะเริ่มขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น