วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Ghost Game ล่า ท้า ผี : ดูหนังออนไลน์ฟรี



เรื่องราวเกิดขึ้นในซีซั่นที่ 2 ของเรียลลิตี้ โชว์ โดยทีมงานได้รวบรวมคน 11 คน ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งลี้ลับ โดยพวกเขาจะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ในพิพิธภัณท์สงครามแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา ซึ่งคนชุดสุดท้ายที่เคยเข้ามาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ต่างต้องตายอย่างน่าสยดสยอง โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ หลังจากนั้น... ไม่มีใครกล้าเข้าไปที่นั่นอีกเลย
เหล่าผู้แข่งขันทั้ง 11 คน ประกอบไปด้วยหนุ่มสาว ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากผู้สมัครอาชีพต่างๆ สองคนในจำนวนนี้ คือ ดาว (น้ำตาล - ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์) แชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว และ ยุทธ์ (วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง) รองแชมป์ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของดาว ทั้งสองจะต้องเข้าประลองเกม กับผู้ท้าชิงหน้าใหม่อีก 9 คน คือ เจย์ (จีน - ธัญนันท์ มหาพิรุณ) ช่างภาพ, แอ๊นท์ (แหม่ม - วัชรินทร์ จินะมุสิ) พริตตี้สาว, ยศ (ปอ - ปานเวทย์ ไสยคล้าย) ลูกคนทรงเจ้า, มิค (เค - ทวีศักดิ์ ภมรพล) นักแสดงหนุ่ม, เกด (จุ้มจิ้ม - กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร) เภสัชกร, เข็มทิศ (อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) หนุ่มลูกไฮโซ, ขวัญ (แนม - ซีแนม สุนทร) นักศึกษาสาว รวมทั้งสองศรีพี่น้องกุ้ง (แนน - ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ) และ กั้ง (นุ่น - ชเนษฎ์ผกา ก่อสุวรรณ) สิ่งเดียวที่น่าจะเป็นเหตุผลหลัก ของการมาเล่นเกมนี้ก็คือ เงินรางวัล 5 ล้านบาท สำหรับผู้ชนะที่สามารถอยู่ได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งถือว่าเป็นเงินรางวัลสูงสุด อย่างที่รายการไหนๆ ไม่กล้าให้
เงิน 5 ล้านนี้เอง ที่ดึงพวกเขาทั้ง 11 คน ให้ต้องมาร่วมชะตากรรม ในพิพิธภัณท์สงครามแห่งนี้ ซึ่งไม่เพียงจะมีคนตายอย่างลึกลับเท่านั้น ในอดีตเมื่อครั้งสงครามล้างเผ่าพันธุ์ ที่นี่เคยเป็นคุกของเขมรแดงมาก่อน คุกที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทรมานและคร่าชีวิตคนบริสุทธิ์ ด้วยความทรมานในรูปแบบที่ไม่น่าเชื่อมากมาย และเกินกว่าที่ใครจะคิดถึง!
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ถ้าสถานที่นี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรู้สึกเจ็บแค้น... เกลียดชัง... และความอาฆาตที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิด วิญญาณและความอาฆาตที่วนเวียนอยู่นี้ กำลังถูกท้าทาย ซึ่งถือว่าเป็นจุดประสงค์หลักของเรียลลิตี้โชว์นี้ ด้วยการลบหลู่สารพัดวิธีจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คน โดยไม่มีผู้แข่งขันคนใดรู้มาก่อนเลยว่า มันคือสิ่งที่จะดึงพวกเขา ให้เผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายอันน่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง
ภารกิจในการท้าทายและลบหลู่ของพวกเขา ทั้ง 11 คน อยู่ท่ามกลางการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างหวาดระแวงว่า สิ่งลี้ลับต่างๆ ที่พวกเขาต้องผจญนั้น เกิดจากการสร้างสถานการณ์ของผู้จัดรายการ หรือว่ามาจากการกลั่นแกล้งของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ...หรือแม้กระทั่งเกิดจากสิ่งลี้ลับจริงๆ กันแน่?



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น